Tiết kiệm Mobile MB dễ dàng qua điện thoại

  • 22/10/2015
  • 5354 VIEWS

Ngân hàng quân đội giới thiệu tới quý khách hàng gói dịch vụ tiết kiệm Mobile MB dễ dàng qua điện thoại. Đây là một gói tiết kiệm dài hạn cho phép khách hàng gửi tiền bằng thao tác qua điện thoại mà không cần tới các chi nhánh hay phòng giao dịch MB, nhằm mang lại sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng.

Tiết kiệm Mobile MB dễ dàng qua điện thoại

Bạn đã quen với cách gửi tiền truyền thống  phải đến ngân hàng để giao dịch gửi tiền, thì giờ đây ngân hàng quân đội đã giới thiệu tới quý khách hàng gói dịch vụ tiết kiệm Mobile MB dễ dàng qua điện thoại. Đây là một gói tiết kiệm dài hạn cho phép khách hàng gửi tiền thao tác qua điện thoại mà không cần tới các chi nhánh hay phòng giao dịch MB, nhằm mang lại sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng.

Tiết kiệm Mobile MB là dịch vụ do ngân hàng quân đội và Viettel cùng hợp tác phát triển. Điều kiện cần là bạn phải sử dụng thuê bao của Viettel và đăng ký sử dụng gói dịch vụ Bankplus tại MB để mở tài khoản như vậy là bạn đã có thể thực hiện gửi tiền vào tài khoản bất cứ lúc nào khi bạn có nhu cầu vừa giúp bạn chủ động gửi tiết kiệm đễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.

Đặc tính của sản phẩm tiết kiệm Mobile MB:

-         Loại tiền gửi: VNĐ

-         Kỳ hạn gửi: 1,3,6,12 tháng

-         Số tiền gửi tối thiểu mỗi lần: 50.000 VNĐ ( không giới hạn số lần gửi thêm và số tiền tối đa )

-         Lãi suất được trả vào cuối kỳ, lãi suất thả nổi linh hoạt theo các kỳ hạn gửi

-         Nếu khách hàng rút trước hạn thì lãi suất sẽ được tính theo lãi suất không kỳ hạn.

-         Ngoài nộp tiền qua Bankplus thì khách hàng có thể nộp tại trực tiếp tại quầy, chuyển khoản qua ATM hoặc eMB.

Thủ tục đăng ký tiết kiệm Mobile

Khách hàng mang theo CMND/ hộ chiếu còn hiệu lực đến các chi nhánh, phòng giao dịch của MB gần nhất trên toàn quốc để được hướng dẫn và đăng ký dịch vụ.

Theo MB

Bởi Do Hong Anh

Bài viết mới hơn:
Bài viết cũ hơn: